Tiểu sử Ngọc Trinh

 

Tiểu sử Ngọc Trinh



Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh. Sinh ngày 27 tháng 9 năm 1989 tại thị xã Tiểu Cầu - tỉnh Trà Vinh trong một gia đình nghèo. Cô sở hữu chiều cao 1m72 với số đo rất chuẩn 85 - 58 - 91. Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải "Người đẹp ảnh".


Trở lại làng giải trí Việt vào đầu năm 2011, Ngọc Trinh ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông với thân hình mảnh mai, vóc dáng mảnh mai và làn da trắng đến khó tin. 2011 cũng là một năm thành công của Ngọc Trinh khi cô được xướng tên trên sân khấu là người đẹp "Hoa hậu Việt Nam Quốc tế" tại Long Beach, California, Mỹ.

Tiểu sử Suboi: https://idol.com.vn/tieu-su-rapper-suboi/


Ngọc Trinh là con gái út trong gia đình có 4 anh chị em. Vì mẹ ruột lâm bệnh nặng qua đời khi mới 6 tháng tuổi nên Ngọc Trinh được cha ruột nuôi dưỡng, chăm sóc từ nhỏ. Bố Ngọc Trinh phải chạy xe ôm để nuôi 4 anh em. Từ nhỏ, cô đã phải đối mặt với cuộc sống khó khăn cùng gia đình và mẹ kế. Vì vậy, khi lớn lên, cô gái trẻ đã sớm có ý thức tự lập và chăm chỉ làm việc để gửi tiền về cho gia đình.


Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọc ngà với vòng 1 đầy đặn, vòng 2 thanh thoát và vòng 3 gợi cảm của Ngọc Trinh:





Ngoài ra, xem tiểu sử các nghệ sĩ khác tại https://idol.com.vn/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Idol.com.vn

Tiểu Sử Mai Phương Thúy